Viện ITED và Tổ Chức Giáo Dục Pearson hợp tác xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc cho người Việt

Viện Đào tạo và Phát triển Kinh tế (ITED) và Tổ chức Giáo dục Pearson vừa ký kết Biên bản Ghi nhớ (MOU) về hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, nâng cao chất lượng giáo dục và kiểm tra đánh giá tiếng Anh. Sự hợp tác này đánh dấu một bước tiến mới trong việc nâng cao chất lượng học tập tiếng Anh ở Việt Nam hiện nay, đồng thời góp phần xây dựng một thế hệ trẻ với nền tảng tiếng Anh vững chắc trong tương lai.

s12131313

Theo thỏa thuận, Pearson sẽ tăng cường các hoạt động hợp tác với Viện ITED để triển khai các chương trình hợp tác, phân phối các sản phẩm, công nghệ, giải pháp đào tạo tiếng Anh của Pearson tại Việt Nam. Trọng tâm của sự hợp tác này là phát triển chương trình Pearson Online English (POE), một hệ thống hơn 20 khóa học tiếng Anh đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng và mục đích học tập khác nhau, bao gồm tiếng Anh tổng quát, chuyên ngành, nghề nghiệp, và luyện thi quốc tế như IELTS, TOEFL. Các chương trình này cũng bao gồm các khóa bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho giáo viên, giảng viên và chuyên gia giáo dục. Ngoài ra, để nâng cao hiệu quả và quy mô hợp tác, hai bên sẽ triển khai hệ thống kiểm tra đánh giá trình độ tiếng Anh chuẩn quốc tế, sử dụng các bài thi và chứng chỉ của Pearson cho người học các cấp tại Việt Nam.

Viện ITED thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư, có chức năng tập hợp các nhà khoa học, nhà giáo dục, nhà kinh tế, các tổ chức trong nước và quốc tế để triển khai các hoạt động nghiên cứu; giáo dục và đào tạo; chuyển giao chương trình đào tạo, ứng dụng khoa học - công nghệ trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo và phát triển kinh tế. Trong thời gian qua, Viện ITED luôn chú trọng đến chất lượng đào tạo, là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy.

Pearson Education là tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới được thành lập từ năm 1844 chuyên về thiết kế chương trình và tài liệu giảng dạy, học tập, công nghệ dạy và học, phát triển đề thi và tổ chức thi kiểm tra năng lực chuyên ngành và tiếng Anh cấp quốc tế. Các sản phẩm của Pearson được sử dụng rộng rãi từ mẫu giáo đến sau đại học, phục vụ người học ở mọi trình độ và lĩnh vực chuyên sâu. Pearson đã đào tạo hàng triệu người trên thế giới trong lĩnh vực tiếng Anh, phương pháp giảng dạy tiếng Anh và quản lý giáo dục.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay
Scroll to Top