Pearson - ITED đồng hành cùng sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương: Mở rộng lợi thế sau tốt nghiệp

Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương luôn giữ vững vị thế hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo giáo viên mầm non tại Việt Nam. Các thế hệ sinh viên tốt nghiệp từ ngôi trường này không chỉ vững vàng về chuyên môn mà còn thành thạo về kỹ năng nghề nghiệp – trở thành lực lượng nòng cốt trong hệ thống giáo dục mầm non trên cả nước.

Tuy nhiên, trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, kỹ năng tiếng Anh vẫn là một điểm yếu phổ biến của nhiều sinh viên. Nếu được trang bị năng lực ngoại ngữ tốt, các em sẽ có thêm nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn hơn nữa.

Thấu hiểu nhu cầu thiết yếu đó, Tổ chức Giáo dục quốc tế Pearson và ITED đang đồng hành cùng sinh viên chinh phục tiếng Anh với những giải pháp học tiếng Anh hiện đại, linh hoạt và hiệu quả. Một trong số đó là Mondly – ứng dụng học tiếng Anh trực tuyến hàng đầu thế giới.

Mondly được phát triển bởi Pearson – Tổ chức Giáo dục hàng đầu thế giới, đang được sử dụng rộng rãi tại hơn 190 quốc gia. Với giao diện thân thiện, nội dung thực tiễn và công nghệ học tập trí tuệ nhân tạo (AI), Mondly giúp người học:

• Học tập dễ dàng mọi lúc, mọi nơi qua điện thoại, máy tính bảng và máy tính
• Luyện phát âm chuẩn bản ngữ với công nghệ AI và thực tế ảo (VR), tạo nên không gian học sống động như đời thực
• Phương pháp học tập siêu thông minh, đa dạng hình thức hoạt động, tích hợp trò chơi (gamification) giúp việc tự học trở nên thú vị và hiệu quả hơn bao giờ hết
• Cá nhân hóa lộ trình học tập và nội dung học tập, đáp ứng tối đa nhu cầu của mỗi người học.

Thông qua sự hợp tác giữa Pearson – ITED và nhà trường, sinh viên có cơ hội tiếp cận với phương pháp học tiếng Anh hiện đại, góp phần nâng cao năng lực toàn diện – sẵn sàng cho hành trình sự nghiệp vững chắc sau khi tốt nghiệp.

Sinh viên được hướng dẫn truy cập và trải nghiệm khóa học Mondly

Sinh viên thực hành Mondly trên điện thoại

Ngày hội tuyển dụng việc làm tại Trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương năm 2025

You cannot copy content of this page

Scroll to Top